Mô tả công việc
Kiểm soát việc thực hiện đúng QT, QĐ của Dịch vụ Khách hàng tại trung tâm.
Nghe cuộc gọi hotline , happycall hàng tuần.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của KH qua điện thoại.
Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
Thực hiện các công việc CSKH khác theo chỉ đạo của trưởng phòng CSKH
Đào tạo DVKH mới tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm khi cần thiết ( theo chỉ đạo của TP)
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có khoảng 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chế độ đãi ngộ và mức thu nhập tốt
Đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
Thời gian: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:55:03
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.