Trả lời các câu hỏi khách hàng về nghiệp vụ Logistics, tư vấn thêm về dịch vụ khi khách hàng cần.
Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, cần tìm hiểu rõ nội dung khách hàng mong muốn và liên hệ liên phòng ban liên quan để phối hợp xử lý vấn đề.
Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của phòng nghiệp vụ XNK/phòng vận tải cho khách hàng (Từ email/zalo/wechat)
Hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ như tư về chứng từ, điều khoản hợp đồng.
Trường hợp hàng hóa chậm trễ, khách hàng phản hồi trên nhóm, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp phòng nghiệp vụ để xử lýThành Thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế vv..
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu/thủ tục khai báo hải Quan
Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
Gắn bó với Công Ty.
Điềm tĩnh, giao tiếp tốt.
Tích cực, ham học hỏi.Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Một năm có 12 ngày phép
Lương, thu nhập thỏa thuận, review tăng lương hàng năm
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.