Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Agent sẽ hỗ trợ nhân sự tại cửa hàng , điểm bán , điểm chuyển tiền ... về các giao dịch như thu hộ học phí, thanh toán tiền điện nước, thẻ cào. . .
2. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Đào tạo hỗ trợ 1tr4
- Được trang bị các thiết bị kỹ thuật cho công việc;
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin;
- Có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Lương theo thâm niên, có thưởng lễ Tết
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý , GS
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên(không phân biệt chuyên ngành)
- Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.