Chăm sóc tốt khách hàng hiện hữu để đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh
Tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi của khách hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu trải nghiệm của khách hàng
Tham gia đầy đủ các hoạt động nhằm phát triển văn hoá công ty
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo do công ty tổ chức
Thực hiện các công việc khác được so manager phân công cũng như những việc đem lại lợi ích cho công ty (những việc trong phạm vi giá trị cốt lõi của công ty và pháp luật)Kỹ năng thương lượng & đàm phán
Có khả năng phân công, sắp xếp và điều phối công việc
Tin học văn phòng ở mức tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng trong các ngành dịch vụLương hỏa thuận + hỗ trợ 50% phí ăn trưa tại canteen trường
Học bổng 50% - 100% học phí cho con khi theo học tại trường liên cấp việt anh (k12)
Thưởng các dịp lễ, tết
Thưởng đạt target
Các hoạt động team building cùng công ty
Các quyền lợi khác theo luật lao động
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.