Việc làm Transin Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Transin Group
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Transin Group
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác bán hàng:

  • Tổ chức tiếp nhận các đơn đặt hàng từ NPP, xác nhận các thông tin liên quan từ: Kế toán công nợ, Thủ kho, Bộ phận quản lý nhà phân phối… để đảm bảo đủ điều kiện ghi nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng theo quy định; Theo dõi tiến độ vận chuyển, cấp hàng cho từng kho/Chi nhánh/khách hàng theo hàng ngày, tuần, tháng; Theo dõi nhập, xuất, tồn hàng hóa của các Kho/Chi nhánh; Báo cáo các nội dung phát sinh, đề xuất các biện pháp xử lý.
  • Xác định phương án giao hàng tối ưu, đáp ứng yêu cầu của NPP (số lượng, thời gian, kho xuất hàng) và tuân thủ đúng quy định của Công ty)
  • Phối hợp với Phòng Kế hoạch của TCT để Quản lý tiến trình giao hàng cho các đơn hàng giao tại kho NPP (đã xuất kho, hàng đang trên đường, đã giao cho KH) và kịp thời cập nhật tình trạng chậm trễ trong giao hàng cho NPP và đôn đốc các bên liên quan xử lý.
  • Đầu mối thông báo cho các khách hàng đủ điều kiện mua hàng qua bảo lãnh theo danh sách đã được Giám đốc phê duyệt.
  • Phối hợp với kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Bán hàng đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ, gia hạn thư bảo lãnh kịp thời hạn.
  • Đầu mối nhận, chuyển công văn đề nghị Ngân hàng trả nợ thay khách hàng từ kế toán công nợ gửi cho chi nhánh Ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản.
  • Đầu mối nhận bản gốc đề nghị cược, trả cược của khách hàng theo mẫu Quy định của Công ty; làm thủ tục cược, trả cược, đảo cược vỏ, chai, két, pallet theo yêu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
  • Đầu mối nhận hồ sơ đối chiếu công nợ từ kế toán công nợ gửi khách hàng của chi nhánh, phối hợp với Kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Kinh doanh đốc thúc khách hàng trả hồ sơ đã ký.
  • Xuất hóa đơn bán hàng, trả hàng hỗ trợ, khuyến mại cho khách hàng khi đủ các điều kiện xuất hóa đơn theo quy định.
  • Theo dõi và báo cáo số liệu mua hàng, số liệu bán hàng của khách hàng/chi nhánh gửi cho các bộ phận liên quan.

2. Công tác chăm sóc khách hàng:

  • Đầu mối giải đáp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, chính sách bảo lãnh bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối để xử lý mọi khiếu nại của khách hàng: liên quan đến đơn hàng, vùng bán, giá bán, hàng thành phẩm, sản phẩm lỗi hỏng, date sản phẩm… sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối xây dựng, ban hành quy trình nghiệp vụ về xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với các Điểm bán qua hình thức gọi điện, chat, gửi email) để kiểm tra chéo và có đánh giá độc lập về chất lượng dịch vụ của HABECO, mức độ hấp dẫn của các chương trình.
  • Chủ động liên hệ kiểm tra chéo đội ngũ bán hàng đang đi tuyến về việc tuân thủ nội quy, quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế...
  • Thành thạo excel và tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/kế toán bán hàng tối thiểu 01 năm.
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Transin Group
Transin Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 4 ngõ 5 đường An Hòa , Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông

Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.

Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.

Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Transin Group

Bạn làm việc tại Transin Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transin Group

Transin Group

Click để đánh giá