Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thời gian làm việc:
- Full time: Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần. Các ca làm việc: Ca 1: 6h-15h; Ca 2: 7h - 16h; Ca 3: 8h-17h; Ca 4: 9h-18h; Ca 5: 11h-20h; Ca 6: 13h-22h
- Part time: 18h - 22h
Địa chỉ làm việc:Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime: LC 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 300.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Partime: 25.000 VNĐ/h
- Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ (fulltime)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm: 130%/công, phụ cấp tiền ăn 25.000 VNĐ/ca đêm (fulltime)
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca, Giám sát, Quản lý,...với những nhân sự tiềm năng
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.