- Báo giá , soạn thảo hợp đồng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng với sản xuất.
- Theo dõi tình hình khiếu nại của khách hàng và gửi thông tin khiếu nại cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các báo cáo và yêu cầu khác của cấp trên.- Trình độ Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 1 năm
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trao đổi tiếng Anh với khách hàng, nhà cung cấp qua email.
- Có khả năng xử lí tình huống, năng động sáng tạo, làm việc nhóm, biết sắp xếp công việc, kiên trì và chịu khó, gắn bó công việc lâu dài.
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn (Dựa theo kinh nghiệm làm việc và năng lực của ứng viên)
- Thưởng lương tháng 13 dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm và theo quy chế của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được hưởng tham gia và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động hiện hành (các chế độ bảo hiểm, phép năm...)
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24h
- Được tăng thâm niên hàng năm.
- Được nâng cao trình độ bản thân, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.
- Khả năng thăng tiến cao nếu bạn có năng lực.
- Được tham quan du lịch 1 lần/năm, tặng quà dịp lễ, tết,sinh nhật, kêt hôn...
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.