Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
- Thời gian làm việc:
- Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng; Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour;
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI
- hiệu suất của bạn)
- Thử việc 100% lương.
- Thưởng KPI vượt trội.
- Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT, BHTN 24/7.
- Lưu loát tiếng Thái (100% khách hàng người nước ngoài)
- Giao tiếp Tiếng Anh trong công việc. (100% khách hàng người nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.