Chi tiết công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch qua tổng đài /email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
- Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ca sáng: 8h00 - 15h00 (nghỉ trưa 12h-13h)
- Ca chiều: 14h00 - 21h00 (nghỉ ca 18h-19h00)
- Mức thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 - 10.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.
- Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- số 38 đường 40, khu Đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, HCM
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.