Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn các case khó từ khách hàng
- Cải tiến quy trình và hệ thống dịch vụchăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu thiết lập cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính- ngân hàng, luật, bảo hiểm
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí rưởng phòng Kinh doanh, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, trưởng phòng telesale của các Công ty CĐT BĐS, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
- Tác phong chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương cứng cạnh tranh và hoa hồng kinh doanh theo từng dự án;
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty;
- Review lương 1 lần/năm;
- Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm;
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế;
- Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm;
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00), Thứ 7 làm việc luân phiên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND