- Có trách nhiệm nhận tờ khai nhập khẩu , sắp xếp và lưu trữ theo thứ tự thời gian.
- Có trách nhiệm nhận hóa đơn GTGT của hàng mua trong nước từ các bộ phận khai thác, kinh doanh
- Có trách nhiệm cập nhật và tính chi phí NPL cho từng mã hàng, VN.
- Có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu số liệu với các phòng ban liên quan cho chính xác.
- Có trách nhiệm tổng hợp xuất hàng Nike trong tháng và gởi báo cáo đúng hạn.
- Có trách nhiệm lên Doanh Thu TK FOB chính xác.
- Có trách nhiệm kiểm tra và đối chiếu số liệu với các phòng ban khác.
- Cập nhật tờ khai hải quan của NPL, lâp phiếu xuất kho trên phần mềm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cử nhân chuyên ngành Kế toán -trường Đại Học Kinh Tế
- Tiếng Anh giao tiếp, Ưu tiên tiếng hoa
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm trong việc tập hợp, phân tích chi phí nguyên phụ liệu đối với công ty sản xuất với quy mô lớn
- Am hiểu các luật liên quan đến chuyên ngành kế toán.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.