Mô tả công việc
- Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
- Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Đào tạo đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, tạo mội trường làm việc nội bộ năng động và hiệu quả
- Đề xuất các lớp huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng và trình độ cho nhân viên. Phối hợp với Trung Tâm Đào tạo để thực hiện đào tạo nhân viên nhằm chia sẻ và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Theo dõi tổng thể và có hướng dẫn về các giao dịch nhằm đảm bảo mức độ thành công và cung cấp dịch vụ tốt nhất
- Briefing hàng ngày.
- Tham dự trực tiếp, gián tiếp cùng TN, NVKD trong giao dịch với các khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc.
- Thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền
- Kiểm tra, giám sát chương trình thành viên, chăm sóc khách hàng để có những hỗ trợ kịp thời. Tổng hợp phản hồi của khách hàng về dịch vụ
- Động viên, khen thưởng, kỉ luật nội bộ kịp thời, rõ ràng
- Đào tạo đội ngũ kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chung của Tập Đoàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2.Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt
- Kỹ năng Giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Sử dụng vi tính thành thạo
3.Kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.