Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nghiệp vụ:
- Lập thủ tục nhập kho vật tư, công cụ dụng cụ từ nhà cung cấp
- Nhập, xuất kho hàng tiêu hao theo đơn đặt hàng .
- Nhập, xuất kho Công cụ dụng cụ theo đơn đặt hàng .
- Sắp xếp vật tư, công cụ dụng cụ, TSCĐ trong kho ngăn nắp, khoa học
- Lập phiếu nhập/xuất kho
- Kiểm kê Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định định kỳ theo kế hoạch
- Kiểm đếm và xác nhận số lượng Công cụ dụng cụ kém chất lượng, hư hỏng, đề xuất xử lý: hủy, bồi thường, …
- Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đột xuất (khi có yêu cầu)
2. Các công việc khác:
- Sắp xếp và kiểm kê hàng tồn kho Nhà máy .
- Các công việc cải tiến khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 20 tuổi trở lên, ưu tiên lớn tuổi, tìm việc ổn định
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí kế toán kho, thủ kho, quản lý kho…., ưu tiên từng làm F&B.
- Có sức khỏe tốt, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.