Mô tả công việc
- Thực hiện công tác thu ngân: Lên SO, check bill, in bill, thu tiền, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán của Cửa hàng.
- Chi tiền mặt tại Cửa hàng (Nhà cung cấp, Nhà vận chuyển, Nhân viên, mua hàng, vận chuyển, và chi phí khác)
- Nhập chi phí lên đã chi lên Phần mềm hàng ngày.
- Kiểm soát công nợ khách hàng lẻ.
- Chốt và nộp tiền mặt vào cuối ngày tại cửa hàng.
- Hỗ trợ nhập dữ liệu mua hàng.
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH Kế Toán (Không yêu cầu kinh nghiệm).
- Độ tuổi từ: Từ 20T – 28T.
- Sử dụng thành thạo tin học VP và thích ứng được với Phần mềm đang sử dụng của Công ty
- Có thái độ tốt, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
- Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, cần cù, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng làm việc nhóm phối hợp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (từ 8.000.000đ – 10.000.000đ)
- Lương tháng 13, thưởng Lễ,...
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình Công ty.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
- Làm việc 6 ngày/tuần, theo giờ của Cửa hàng (8:00 – 18:00: Nghỉ trưa 1 tiếng).
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.