Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty..
Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm, tập hợp danh sách khách hàng tiềm năng.
Đào tạo sản phẩm vật tư y tế cho nhà thuốc, trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đào tạo nhân viên về tính năng và hỗ trợ bán hàng.
Phối hợp với bộ phận Thầu để xử lý các thủ tục giấy tờ.
Nghiên cứu đề xuất, tối ưu bộ từ khóa nhằm tăng doanh số cho các kênh MKT online của Công ty.
Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, báo chí, kinh doanh,... chuyên ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing cho lĩnh vực vật tư y tế).
Am hiểu về chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Coccoc.
Có khả năng xây dựng chiến lược marketing và làm việc theo chỉ tiêu kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao, đúng tiến độ.
Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.Mức lương: Từ 8.000.000 - 10.000.000 + thưởng
Tham gia đóng BHXH, BHTY, BHTN theo quy định của công ty,
Được xét tăng lương theo quý hoặc 6 tháng 1 lần dựa vào năng lực làm việc
Được thưởng tháng lương 13 hàng năm.
Môi trường làm việc năng động
Lộ trình công việc rõ ràng.
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.