- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch marketing hiệu quả cho dự án Ielts
- Phối hợp cùng team triển khai các chiến dịch marketing nhằm thúc đẩy doanh số
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo, sự kiện (Online và Offline) và các hoạt động marketing khác để thu hút và duy trì khách hàng
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo Chí, Truyền Thông,..hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Chuyên viên Marketing
- Ưu ứng viên có kinh nghiệm trong mảng edu, edutech, giáo dục, du học, ngoại ngữ, XKLĐ; đã từng làm việc tại các công ty trong cùng lĩnh vực về giáo dục
- Có kiến thức cơ bản về content marketing, SEO
- Có kinh nghiệm về quản lý các kênh social media cho Brand
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: PSD, AI, Canvas và edit video,...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, các tinh thần trách nhiệm
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.