Mô tả công việc
- Kiểm tra doanh thu hàng ngày của khách sạn
- Theo dõi chặt chẽ các khoản phải thu của khách sạn, đảm bảo thu đúng, thu đủ trong thời gian sớm nhất
- Kiểm tra chính sách nợ theo đúng Hợp đồng, booking. Duy trì việc kiểm soát có hiệu quả các tài khoản công nợ, không để công nợ phải thu quá hạn
NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG
- Kiểm tra báo cáo doanh thu phòng
- Xuất hóa đơn, công nợ phải thu
- Kiểm tra dòng tiền
- Kiểm tra đối chiếu hoa hồng OTA
Yêu cầu công việc
2.Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Bằng cấp liên quan (chuyên môn)
Ngoại hình:Cân đối, gọn gàng
GIỜ LÀM VIỆC: 8H30-18H00; THỨ 2 ĐẾN THỨ 6 ( THỨ 7 NGHỈ BUỔI CHIỀU)
Quyền lợi được hưởng
Thưởng servive charge
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.