Việc làm GAPIT

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông GAPIT
Digital Marketing Executive (Làm việc tại Vinhome Grand Park Q9)
GAPIT
1.0
2 đánh giá 4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án.
Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT
Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce
Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video.
Có kiến thức căn bản về marketing
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc
Trong ngày diễn ra chiến dịch,theo dõi và hỗ trợ sát sao công việc. Có thể làm cuối tuần và các ca đêm khi có yêu cầu.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Toà nhà Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình

Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.

 

Những nghề phổ biến tại GAPIT

Bạn làm việc tại GAPIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAPIT

GAPIT

Click để đánh giá