Tiếp nhận và chỉ đạo triển khai các chỉ thị, chính sách, chỉ số kinh doanh từ Ban Giám đốc.
Lên kế hoạch kinh doanh (ngắn hạn, dài hạn, trung hạn).
Chỉ đạo, hưỡng dẫn, kiểm tra, giám sát các công việc cụ thể hàng ngày của từng thành viên trong Phòng Kinh doanh.
Phân tích tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý từ đó đưa ra các biện pháp triển khai củng cố và mở rộng thị trường
Nắm rõ tình hàng hoá tại kho công ty, thường xuyên cập nhập tình hình hàng hoá tồn tại các showroom.
Theo dõi và nắm rõ tình hình tiêu thụ hàng hoá của Công ty, tình hình thực hiện doanh số bán hàng của từng bộ phận, từng showroom.
Tiếp nhận, phổ biến đầy đủ các chỉ thị, chỉ đạo,... của BGĐ công ty đến các nhân viên hiểu rõ & thực hiện, đặc biệt các chỉ đạo liên quan. Giám sát, kiểm tra và báo cáo tình hình thực hiện các chỉ đạo.
Thường xuyên tổ chức, sắp xếp, bố trí, luân chuyển nhân sự trực thuộc sao cho phù hợp với năng lực của từng nhân viên trong từng thời điểm. Giám sát, đôn đốc các nhân viên thuộc quyền . Kiểm soát, theo dõi để kịp thời giải quyết các khó khăn vướng mắc của nhân viên trong quá trình thực hiện.
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng công việc của từng bộ phận nghiệp vụ.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước khi có phát sinh về thủ tục pháp lý tại các showroom, hoặc khiếu nại của các khách hàng,...
Kiểm tra doanh thu của từng showroom, khách hàng trực thuộc hằng ngày, tìm hiểu các nguyên nhân giảm sút hay tăng trưởng để có báo cáo chính xác cho Ban Giám đốc Công ty.
Đề xuất các chương trình marketing (nếu có) nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Phòng KD.
Tổ chức công tác đặt hàng, kiểm soát tình hình chất lượng hàng hoá, tình hình cung ứng và giao nhận và lượng hàng hoá tại các cửa hàng.
Làm việc chặt chẽ với các quản lý cửa hàng về tình hình tiêu thụ để quản lý tốt hàng tồn kho, không để tồn đọng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự, kế hoạch doanh thu bán hàng, kế hoạch hàng hoá, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch sửa chữa cửa hàng, ... trình Ban Giám đốc.
Theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên để kịp thời thực hiện các chế độ khen thưởng, kỷ luật.
Giải quyết triệt để nhanh chóng các phát sinh trong phạm vi quyền hạn của mình.
Tổng hợp các thông tin liên quan đến Phòng Kinh doanh, làm báo cáo nộp lên Ban giám đốc (Báo cáo định kỳ và báo cáo vụ việc) .
Thực hiện các kế hoạch đào tạo nhân sự thường xuyên.
Chủ trì mở các showroom mới theo chỉ đạo từ Ban Giám đốc
Xây dựng các quy trình vận hành của P kinh doanh.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, chuyên ngành KT, Tài chính...
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Khả năng lãnh đạo
Trung Thực, liêm khiết
Khả năng đàm phán, thương lượng.
Ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương.Lương cứng + Phụ cấp theo quy định của Công ty + KPI theo quy định của Công ty + % doanh số tổng (được áp vào từng thời kỳ)
Điện thoại, sim: Công ty cấp
Các chế độ phúc lợi theo quy định.
BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm...
Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.