2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/giải pháp đến khách hàng.
3. Kiên trì, chốt sales, lên hợp đồng.
4. Chăm sóc khách hàng: phối hợp với các bộ phận Kế toán, Dịch vụ,... hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
5. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, bán chéo sản phẩm, tăng doanh số.- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành du lịch lữ hàng, hàng không, QTKD, ...
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp rõ ràng, lưu loát, trình bày thuyết phục.
- Nhiệt huyết, máu lửa, kiên trì.
- Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn, có thiện cảm.
- Kinh nghiệm sales tour du lịch khách đoàn (nội địa hoặc outbound)/hoặc kinh nghiệm phát triển khách hàng doanh nghiệp dùng sản phẩm phần mềm,... là lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo.- Lương Cơ bản + Phụ cấp: từ 8 - 12 triệu
- Thưởng KPI: 3-10 triệu
- Tổng thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng
- Thưởng hiệu quả năm, du lịch/teambuilding hàng năm, bảo hiểm sức khỏe,....
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.