1. Nhiệm vụ - công việc chung: (tỷ trọng 90%)
Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Quan hệ công chúng, bao gồm nhưng không giới hạn các đầu mục sau:
Cập nhật, quản lý thông tin website, face book, trang zalo OA, tin nhắn ZNS, Tictok, tin nhắn OTT của ngân hàng.
Tối ưu hóa từ khóa (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus,...
Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
Định kỳ đánh giá các kênh truyền thông digital
Đề xuất các kế hoạch truyền thông marketing liên quan đến thúc đẩy sản phẩm của các Khối chuyên doanh theo từng chương trình cụ thể trên kênh số
Đầu mối làm việc với các Agency về các chiến dịch trên kênh số
2. Nhiệm vụ - công việc hỗ trợ: (tỷ trọng 10%)
Tổ chức thực hiện công việc theo đúng nhiệm vụ đề ra
Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác cho cán bộ quản lý cấp trên
Tuyệt đối bảo mật thông tin công việc
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định của pháp luật và các chính sách của ngân hàng
Phối hợp các phòng ban trong trong ngân hàng trong các hoạt động truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu.
Cập nhật, quản lý thông tin website, face book, trang zalo OA, tin nhắn ZNS, Tictok, tin nhắn OTT của ngân hàng.
Tối ưu hóa từ khóa (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus,...
Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
Định kỳ đánh giá các kênh truyền thông digital
Đề xuất các kế hoạch truyền thông marketing liên quan đến thúc đẩy sản phẩm của các Khối chuyên doanh theo từng chương trình cụ thể trên kênh số
Đầu mối làm việc với các Agency về các chiến dịch trên kênh số
Tổ chức thực hiện công việc theo đúng nhiệm vụ đề ra
Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác cho cán bộ quản lý cấp trên
Tuyệt đối bảo mật thông tin công việc
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định của pháp luật và các chính sách của ngân hàng
Phối hợp các phòng ban trong trong ngân hàng trong các hoạt động truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu.Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất, thái độ
Trung thực, đạo đức tốt
Có trách nhiệm với công việc
Bảo mật thông tin
Có ý thức gắn bó lâu dài với tổ chức nơi làm việc
2. Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng quản lý công việc
Kỹ năng viết bài, đưa tin, đưa hình ảnh trên các phương tiện; web, fanpage
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, đề xuất
Kỹ năng lập kế hoạch MKT và quản lý triển khai theo tiến độ
3. Kiến thức và học vấn
Chuyên ngành quản trị MKT, Báo chí tuyên truyền/kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing về bất động sản, Ngân hàng hoặc ngành FMCG
Hiểu biết về các thủ thuật của website và mạng xã hội
Hiểu biết hệ thống thông tin và các kênh truyền thông online, truyền thông hiện đại
Tiếng Anh: đọc, hiểu tốt.
4. Yêu cầu khác
Có kiến thức về marketing, thành thạo các công cụ internet
Là người cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có tính cam kết, bảo mật cao, chăm chỉ, sáng tạo.
QUYỀN LỢI
Lương thưởng hấp dẫn, hoa hồng, lương tháng 13 + thưởng tết, thưởng kinh doanh.
Được cấp máy tính làm việc và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí.
Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.
Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệuChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.