Tự thực hiện, thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả;
Lên kế hoạch và thực hiện gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.;
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,...;
Triển khai thực hiện các ấn phẩm, tài liệu... để marketing phục vụ truyền thông nội bộ và hoạt động marketing;
Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công;
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo;
Trực tiếp hoặc phối hợp với phòng ban khác để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và các sự kiện trải nghiệm, tham quan của khách hàng đến với sản phẩm của Công ty.
Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Đam mê truyền thông & Digital Marketing, có kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên về mảng Digital Marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
Am hiểu sâu sắc các bộ phận Digital Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords...).
Có kiến thức về HTML, CSS,Digital Marketing, và các công cụ phát triển web.
Có khả năng viết content tốt.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...).
Thời gian làm việc: từ 08h30-17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.Lương cứng: Từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.
Thưởng hiệu quả theo chính sách công ty từng dự án/từng thời điểm.
Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
Du lịch/TeamBuilding ít nhất 1 lần/năm.
Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.