Gia hạn thẻ xe tháng cho cư dân, khách hàng hàng tháng đảm bảo lưu thông xe của khách hàng.
Kiểm soát, kiểm tra tính hợp lệ của các vé xe lượt miễn phí, thu tiền lượt tại các BOT xe hàng ngày
Báo cáo công việc hàng tháng
Mô tả công việc
Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ đăng ký cấp mới, cấp lại, đổi thông tin thẻ thuê bao tháng của cư dân và khách hàng tại Cụm Chung cư Commerce ( Bao gồm 3 tòa Tulip, Camellia, Lotus) và tiến hành cấp thẻ cho khách hang.
Thu tiền mặt, kiểm tra tài khoản ngân hàng và kích hoạt thẻ xe cho cư dân kịp thời đảm bảo lưu thông xe của khách hàng.
Tổng hợp,tiến hành khóa thẻ thuê bao các xe ngừng hoạt động, chậm nộp tiền gia hạn hàng tháng.
Tổng hợp tiền xe lượt, kiểm soát, kiểm tra tính hợp lệ các vé xe lượt được miễn phí của các đơn vị theo quy định, Thu tiền lượt, thu, kiểm đếm, lưu trữ vé miễn phí hợp lệ xe lượt của 3 tòa Tulip, Camellia, Lotus, lập báo cáo hàng ngày.
Tổng hợp, kiểm kê, báo cáo xuất nhập tồn thẻ xe hàng quý.
Tổng hợp,lên báo cáo số lượng xe gia hạn hàng tháng, nộp báo cáo về Phòng Tài Chính - Kế toán
Tổng hợp, báo cáo tiền xe lượt, số lượng vé miễn phí của các đơn vị đã kí kết thu khoán hàng tháng ( Nếu có )
Phối hợp tra cứu thông tin khách hàng cung cấp cho BP An ninh trong trường hợp cần thiết : số điện thoại, số căn hộ/ Gian hàng, thời gian, hình ảnh ra/vào, giải quyết, giải đáp các vấn đề khách hàng gặp phải về tiền xe, vé lượt, vé tháng.
Liên hệ đơn vị đối tác phần mềm Biển Bạc hỗ trợ sửa chữa sự cố phần mềm tại tòa 3 tòa Tulip, Camellia, Lotus.
Theo dõi vận hành phần mềm quản lý xe, phản ánh kịp thời các lỗi tồn tại, yêu cầu đơn vị đối tác phần mềm khắc phục và viết bổ sung các hạng mục để hoàn thiện phần mềm quản lý xe tại Dự án.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.Nữ tuổi từ 25-32
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm kế toán trở lên
Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng các trường chuyên ngành liên quan đến Kế toán.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
Cẩn thận, trung thực, thật thà trong công việc.Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.