- Thực hiện hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi
- Quản lý hóa đơn GTGT và lượng hàng khách hàng thực tế chấp nhận và lượng hàng hóa bị gửi trả lại do không đáp ứng được yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận kế toán có liên quan để kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo quy định của pháp luật
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy địnhYêu Cầu Công Việc
· Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học loại giỏi các ngành tài chính, ngân hàng...
- Không yêu cầu kinh nghiệm - sinh viên mới ra trường được hướng dẫn, đào tạo
· Chế độ phúc lợi:
- Tổng lương 8tr (bao gồm Lương cơ bản + Lương KPI)
- Phụ cấp ăn
- Thưởng sản lượng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
- Được tham gia các đợt training nội bộ, sự kiện nội bộ
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thưởng tháng lương T13 và thương theo hiệu quả làm việc, cưới hỏi, con nhỏ...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Review GAPIT
HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.
Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.