1.1 Đảm bảo phân bổ dữ liệu và quản lý khách hàng cho nhân viên hoạt động trên hệ thống
1.2 Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quy định tại nơi làm việc
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn cho nhân viên
2.1 Lập kế hoạch tuyển dụng theo số lượng nhân sự phân bổ
2.2 Lập kế hoạch và thực hiện và đào tạo, huấn luyện định kỳ cho nhân viên về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
3.1 Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình
3.2 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhóm được giao
4.1 Lập kế hoạch phân bổ và chịu trách nhiệm thúc đẩy thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
4.2 Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua cho nhân viên
Nhiệm vụ 5: Báo cáo số liệu kinh doanh cho cấp trên trực tiếp
5.1 Báo cáo số liệu kinh doanh định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng cho Trưởng bộ phận
5.2 Báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch tạo nguồn khách hàng
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lýTrình độ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kiến thức:
Có kiến thức về tư vấn bán hàng
Kinh nghiệm:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các call center trong ngành giáo dục, bảo hiểm, tài chính....
Kinh nghiệm quản lý
Có kinh nghiệm quản lý team size >=15 người
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telemarketing là lợi thế
Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình
Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh
Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thái độ tốt, gắn bó phát triển lâu dàiLương gross + % hoa hồng + Phụ cấp
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8h30 - 17h30
Phúc lợi:
Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
Thưởng lễ, tết, sinh nhật
Khám sức khỏe định kỳ
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm
Phụ cấp gửi xe
PPCLINK (http://ppclink.com) là công ty phát triển ứng dụng mobile apps, được thành lập từ 2003. Công ty phát triển ứng dụng Lịch Việt (top 100 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên iOS, 2 triệu người sử dụng hàng tháng), cùng nhiều sản phẩm phổ biến (Từ điển Anh Việt, Học từ vựng tiếng Anh, Viet kids,...). Ngoài ra, công ty phát triển các ứng dụng giáo dục cho trẻ em với thương hiệu Vkids (http://vkids.us), đã từng được Apple đưa vào danh sách Ứng dụng nổi bật trên chợ ứng dụng Appstore năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,..của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, PPCLINK là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh.
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, tạo ra các sản phẩm vừa mang giá trị thẩm mĩ, vừa đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là lắng nghe và thấu hiểu để có thể sáng tạo các giải pháp công nghệ thông minh, giúp đơn giản hóa các vấn đề hàng ngày của người Việt