Tự thực hiện, thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả;
Lên kế hoạch và thực hiện gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.;
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,...;
Triển khai thực hiện các ấn phẩm, tài liệu... để marketing phục vụ truyền thông nội bộ và hoạt động marketing;
Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công;
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo;
Trực tiếp hoặc phối hợp với phòng ban khác để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và các sự kiện trải nghiệm, tham quan của khách hàng đến với sản phẩm của Công ty.
Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Đam mê truyền thông & Digital Marketing, có kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên về mảng Digital Marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
Am hiểu sâu sắc các bộ phận Digital Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords...).
Có kiến thức về HTML, CSS,Digital Marketing, và các công cụ phát triển web.
Có khả năng viết content tốt.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...).
Thời gian làm việc: từ 08h30-17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.Lương cứng: Từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.
Thưởng hiệu quả theo chính sách công ty từng dự án/từng thời điểm.
Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
Du lịch/TeamBuilding ít nhất 1 lần/năm.
Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
PPCLINK (http://ppclink.com) là công ty phát triển ứng dụng mobile apps, được thành lập từ 2003. Công ty phát triển ứng dụng Lịch Việt (top 100 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên iOS, 2 triệu người sử dụng hàng tháng), cùng nhiều sản phẩm phổ biến (Từ điển Anh Việt, Học từ vựng tiếng Anh, Viet kids,...). Ngoài ra, công ty phát triển các ứng dụng giáo dục cho trẻ em với thương hiệu Vkids (http://vkids.us), đã từng được Apple đưa vào danh sách Ứng dụng nổi bật trên chợ ứng dụng Appstore năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,..của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, PPCLINK là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh.
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, tạo ra các sản phẩm vừa mang giá trị thẩm mĩ, vừa đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là lắng nghe và thấu hiểu để có thể sáng tạo các giải pháp công nghệ thông minh, giúp đơn giản hóa các vấn đề hàng ngày của người Việt