MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng và triển khai theo kế hoạch.
- Xây dựng nội dung và quản lý các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Youtube, Tiktok, Email, Notification App, Website, Zalo OA…
- Phối hợp với designer thiết kế các sản phẩm hình ảnh chất lượng phục vụ cho các kênh truyền thông trực tuyến.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Tổ chức các sự kiện online (webinar, livestream…) và offline khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các đầu mục công việc liên quan về Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch nội dung cơ bản cho các kênh truyền thông, quản lý các trang mạng xã hội, group cộng đồng, seeding.
- Kỹ năng viết content, sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt.
- Có khả năng sử dụng công cụ các chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản (Capcut, Canva, Photoshop, Illustrator, Premiere…) là một lợi thế.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung là một điểm cộng.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Năng động, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập từ 8.000.000 – 12.000.000 /tháng
- Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc.
2. Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…
- Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
- Buffet tiệc ngọt/mặn hàng tháng.
3. Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Địa điểm: Tầng 20 HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:29 - 17:44 từ Thứ 2 - Thứ 6
THÔNG TIN KHÁC:
- Liên hệ: [email protected]
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.