Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
[Chiến lược sản phẩm]
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu;
- Tham mưu chiến lược sản phẩm và chiến lược cạnh tranh;
[Kế hoạch]
- Xác định mục tiêu theo từng thời kỳ dựa trên mục tiêu của năm;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông - quảng cáo cho các hoạt động xây dựng thương hiệu; thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy chi tiêu;
- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng;
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách marketing.
[Triển khai]
- Định hướng sáng tạo;
- Điều phối hoạt động truyền thông - quảng cáo theo kế hoạch;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT đã triển khai;
- Tham gia xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ dành cho thẻ;
- Đề xuất và xây dựng các công cụ nghiệp vụ hoặc công cụ hỗ trợ hoạt động marketing.
[Phát triển kết nối]
- Xây dựng quan hệ với các tổ chức thẻ; đối tác góp phần kết nối và gia tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan (ứng viên có kinh nghiệm Tiếp thị trong các ngành dịch vụ/ tài chính ngân hàng/ bảo hiểm là lợi thế)
- Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu.
- Vận dụng kiến thức digital marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông cũng như quản lý dự án tốt.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về Truyền thông, Marketing, Quan hệ báo chí…
- Sáng tạo, chi tiết, tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh, hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đội ngũ của VMARK có nền tảng vững chắc và niềm đam mê đối với tri thức quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính và phát triển các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường.thị trường Việt Nam.
Chúng tôi tuyển dụng những người có năng lực lãnh đạo, sáng tạo, chú trọng hiệu quả, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc cũng như điều hành nhóm.
Mỗi con người tại VMARK luôn cam kết và hành xử theo nguyên tắc giá trị, việc quản lý bằng giá trị được áp dụng tại VMARK nhằm tạo ra văn hoá làm việc hiệu quả, năng suất và chất lượng. Các giá trị này được Lãnh đạo và cán bộ VMARK chia sẻ với các đối tác và khách hàng. VMARK cam kết hành xử và hoạt động theo các giá trị sau: Hiệu quả, Chất lượng,Thẳng thắn, Nhiệt tình, Chuyên nghiệp...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2010
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.