Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng.
Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có tính cầu tiến.
Tính toán nhanh, chính xác
Thời gian đi làm: ca xoay (8h/ngày)
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp...
Có tính thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
Không còn vướng bận việc học
Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
SĐT/Zalo: 0901 808 884- Khôi Ngô
Tuyển dụng: Khu vực Cần Giuộc- Long An
Quyền lợi
Bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 02:50:02
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.