Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng
Giờ hành chính : 8h30- 17h30 (thứ 7 8h30- 12h ; CN off)
Hướng dẫn , tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân.
Thu thập thông tin và đóng góp của khách hàng
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại công ty.
Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Liên hệ trao đổi và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng
Sắp xếp dữ liệu trên hệ thống
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM NHƯNG PHẢI HOÀN THÀNH XONG VIỆC HỌC.
Độ tuổi : 18- 25 tuổi, chỉ tuyển ứng viên Nữ
Hình thức: Fulltime, không nhận Parttime.
Ưu tiên ứng viên ở quận Tân Bình hoặc các quận lân cận.
Giọng nói dễ nghe, siêng năng trong công việc
Quyền lợi
Thu Nhập 10- 15 Triệu
Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHXH... theo quy định
Thưởng thi đua hàng tháng và các ngày lễ tết theo luật lao động
Địa chỉ phỏng vấn: lầu 14 20A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình.
Cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
Du lịch công ty hàng năm.
Công việc với mức lương ổn định, lâu dài.
Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:45:02
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.