Mô tả công việc
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý cấp trên
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo hình ảnh cửa hàng
- Kiểm kê hàng hóa trong quá trình xuất nhập hàng
- Đảm bảo doanh thu chỉ tiêu theo hệ thống.
- Hỗ trợ hệ thống trong các công việc phát sinh
- Tư vấn bán hàng cho khách
- Triển khai các chương trình khuyến mãi đến KH
Yêu cầu công việc
- Năng động , nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo lại từ đầu
- Ngoại hình ưa nhìn, làm việc nhóm
Quyền lợi
- Thu nhập: 6 – 10 triệu
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h00 – 16h00| 14h00 – 22h00, nghỉ 4 ngày/tháng
Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
- Phát triển: Lộ trình thăng tiến
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 01:50:03
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.