Mô tả công việc
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (7 - 10 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI + hoa hồng bán hàng.
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI: 500k - 700k/tháng
- Hoa hồng khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.