Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Cập nhật 27/11/2025 20:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Sách Sài Gòn
Nhân Viên Marketing Kênh B2B
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
34 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:

· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.

· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.

· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.

2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .

3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.

4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty

5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).

6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.

7. Đánh giá hiệu quả

· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.

· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.

· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới

8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing,Truyền Thông hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác tại vị trí Digital Marketing Executive.

- Am hiểu về Google Analytics/Data Studio. Nắm vững và sử dụng thành thạo Facebook Ads, Google Ads. Hiểu biết, vận hành các công cụ phân tích insight người dùng.

- Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai.

- Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content MKT, Social Media Marketing, Email Marketing.

- Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.

- Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook

- Khả năng thiết kế hình ảnh và video, chụp ảnh, lên kịch bản, dựng clip.

- Kĩ năng giao tiếp tốt (sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế).

- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt, khả năng học hỏi và làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
  • Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
  • Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Sách Sài Gòn
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ , Q3, TP.HCM

Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2016

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Bạn làm việc tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo