Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc
- Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
- Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
- Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
- Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành…) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
- Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
- Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
- Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
- Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
- Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
- Tư duy phân tích và phản biện tốt.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
- Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
AO SHIPPING , một công ty vận tải quốc tế từ Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển, hàng không quốc tế , dịch vụ hải quan, vận chuyển nội địa và những dự án trong lãnh thổ Việt Nam. AO nghĩa là ALL in ONE, là sự đồng lòng, chung tay của cả 1 tập thể AO Shipping hướng về 1 định hướng, 1 mục tiêu chung. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyen nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khach hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khách hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.
-
Với sứ mệnh trên, tất cả những thành viên trong ngôi nhà AO Shipping được dẫn dắt và huấn luyện bởi 3 yếu tố: THÁI ĐỘ, TỰ THÂN PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN và PHỤC VỤ. Chúng tôi tin rằng với 3 yếu tốt trên sẽ thỏa mãn tất cả các yêu cầu của khách hàng.