Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
AO SHIPPING , một công ty vận tải quốc tế từ Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển, hàng không quốc tế , dịch vụ hải quan, vận chuyển nội địa và những dự án trong lãnh thổ Việt Nam. AO nghĩa là ALL in ONE, là sự đồng lòng, chung tay của cả 1 tập thể AO Shipping hướng về 1 định hướng, 1 mục tiêu chung. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyen nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khach hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khách hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.
-
Với sứ mệnh trên, tất cả những thành viên trong ngôi nhà AO Shipping được dẫn dắt và huấn luyện bởi 3 yếu tố: THÁI ĐỘ, TỰ THÂN PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN và PHỤC VỤ. Chúng tôi tin rằng với 3 yếu tốt trên sẽ thỏa mãn tất cả các yêu cầu của khách hàng.