Việc làm Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping

Cập nhật 07/05/2024 10:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
1H/2 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

AO SHIPPING , một công ty vận tải quốc tế từ Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển, hàng không quốc tế , dịch vụ hải quan, vận chuyển nội địa và những dự án trong lãnh thổ Việt Nam. AO nghĩa là ALL in ONE, là sự đồng lòng, chung tay của cả 1 tập thể AO Shipping hướng về 1 định hướng, 1 mục tiêu chung. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyen nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khach hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái của một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về dịch vụ nhưng cạnh tranh về giá cả nhằm mang đến cho khách hàng sự tối ưu vượt trội. Người ta thường nói “tiền nào của đó”, giá rẻ không bao giờ đi với dịch vụ tốt, nhưng ở AO Shipping, không gì là không thể.

  • Với sứ mệnh trên, tất cả những thành viên trong ngôi nhà AO Shipping được dẫn dắt và huấn luyện bởi 3 yếu tố: THÁI ĐỘ, TỰ THÂN PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN và PHỤC VỤ. Chúng tôi tin rằng với 3 yếu tốt trên sẽ thỏa mãn tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ao Shipping

Click để đánh giá