Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 40 năm kinh nghiệm, Hamaco đã xây dựng được một hệ thống phân phối mạnh với các chi nhánh, cửa hàng, đại lý rộng khắp Đồng bằng Sông Cửu Long. Hamaco tự hào là nhà cung cấp vật tư xây dựng đáng tin cậy cho hàng trăm công trình như: Nhà máy, cầu, đường, Khu dân cư, bệnh viện.. Hệ thống lưới điện quốc gia, Cao ốc văn phòng. Hamaco ngày càng quan tâm đến việc nâng cao năng lực phân phối hàng hóa đến Quý khách hàng. Hamaco không ngừng đầu tư, cải tiến phương tiện để phục vụ kịp thời, nhanh chóng. Hamaco quyết tâm là đơn vị đứng đầu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng: Vật liệu xây dựng, gas đốt.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hỗ trợ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định Nhà nước
- Được mua bảo hiểm tai nạn lao động đạt 100% tổng số lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động hội thao, văn nghệ, sinh nhật.. được tổ chức định kỳ và thường xuyên
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chương trình teambuilding tổ chức hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, Thành lập Công ty Vật tư tỉnh Hậu Giang, vinh dự được Bác Tôn trao tặng lẵng hoa
- Năm 1984, Được Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động Hạng Ba. Thành lập trung tâm kinh doanh VLXD 26B nay là Cửa hàng vật tư Trà Nóc
- Năm 1990, Được Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì
- Năm 1991, Đổi tên thành Công ty Vật tư tỉnh Cần Thơ. Thành lập chi nhánh tại tỉnh Bạc Liêu
- Năm 1993, Được Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất
- Năm 2000, Chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty cổ phần Vật tư Hậu Giang
- Năm 2001, Thành lập chi nhánh tại TX.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
- Năm 2002, Thành lập chi nhánh tại TX.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
- Năm 2003, Được cấp chứng nhận ISO 9001:2000. Khai trương Tổng kho tại KCN Trà Nóc với diện tích 10.000 m2
- Năm 2004, Mua quyền sử dụng đất, xây dựng kho và trạm xăng dầu tại C22 Lê Hồng Phong với diện tích 1.000m2
- Năm 2007, Được Nhà nước phong tặng Huân chương Độc lập Hạng Ba
- Năm 2008, Được tổ chức Vietnamnet bình chọn là một trong “500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Năm 2009, Mua quyền sử dụng đất và xây dựng trụ sở công ty tại 184 Trần Hưng Đạo,Cần Thơ với diện tích 1.000m2. Thành lập Công ty CP Bê tông Hamaco
- Năm 2010, Mua quyền sử dụng đất và xây dựng kho tại QL91B, Cần Thơ với diện tích 10.000m. Công ty được cấp chứng nhận ISO 9001:2010
- Năm 2011, Thành lập chi nhánh tại huyện Phú Quốc, Kiên Giang
- Năm 2013, Xây dựng Tổng kho Gaz tại KCN Trà Nóc với diện tích 2.000m2
- Năm 2018, Thành lập Công ty TNHH MTV Hamaco Petro
- Năm 2019, Được tổ chức Vietnamnet bình chọn là một trong “500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Thành lập Chi nhánh Vĩnh Long tại tỉnh Vĩnh Long
Mission
- HAMACO luôn thực hiện đúng vai trò uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các ngành hàng: Vật liệu xây dựng; Gas đốt; phụ kiện ngành gas; Xăng dầu; Dầu nhờn; Hàng tiêu dùng… trên cơ sở hai bên cùng có lợi, phát triển về mọi mặt.
- Không ngừng đổi mới về chất lượng và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên nghiệp được làm việc trong môi trường thuận lợi, có cơ hội thăng tiến và cùng sở hữu doanh nghiệp.
- Bảo toàn và phát triển vốn, đem lại lợi nhuận và cổ tức ngày càng cao cho các cổ đông.
- Xây dựng thương hiệu HAMACO ngày càng lớn mạnh góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.