Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Địa chỉ làm việc:
- Tầng 3 tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Các ca làm việc
Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
VCOMSAT là một trong những đơn vị hàng đầu làm chủ công nghệ cả phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là hộp đen hay thiết bị định vị ). Sản xuất ra sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Bộ Giao Thông Vận Tải.
Năm 2008, Công ty Cổ phần VCOMSAT đã triển khai công tác nghiên cứu sản xuất thiết bị giám sát hành trình.
Năm 2011, VCOMSAT được cấp chứng chỉ ISO trong lĩnh vực sản xuất và quản lý sản phẩm công nghệ cao.
Là doanh nghiệp duy nhất ở Miền Bắc Việt Nam được Bộ giao thông mời tham gia vào ban soạn thảo “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của ô tô”.