Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
VCOMSAT là một trong những đơn vị hàng đầu làm chủ công nghệ cả phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là hộp đen hay thiết bị định vị ). Sản xuất ra sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Bộ Giao Thông Vận Tải.
Năm 2008, Công ty Cổ phần VCOMSAT đã triển khai công tác nghiên cứu sản xuất thiết bị giám sát hành trình.
Năm 2011, VCOMSAT được cấp chứng chỉ ISO trong lĩnh vực sản xuất và quản lý sản phẩm công nghệ cao.
Là doanh nghiệp duy nhất ở Miền Bắc Việt Nam được Bộ giao thông mời tham gia vào ban soạn thảo “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của ô tô”.