Mô tả công việc
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- Professional training and personnel activities organized periodically
- Salary review
- 13th month
- Full insurance regime under current labor law, plus International health-care insurance, 24/24 accident insurance covered 100% by the company
Yêu cầu công việc
- At least 1 year relevant experience in the hospitality industry.
- Possess good public relations and presentation skills
- Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Việt Pháp Victory là công ty liên doanh với hãng Vodka Victory của cộng hòa Pháp. Là nhà sản xuất chuyên nghiệp rượu Vodka chúng tôi hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất, đồng thời hướng tới xuất khẩu. Là công ty 100% vốn Hàn Quốc , công ty sản xuất đồ uống có cồn và không có cồn( rượu vodka,nước chanh muối,nước tinh khiết ....)