Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
- Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
- Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Cókhả năng nói lưu loát, trách nhiệm và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu (lương cứng 6-8 triệu theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệttăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Khởi đầu từ một xưởng lắp ráp linh kiện tủ điện vào năm 2002, trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vietstar đã không ngừng vươn mình lớn mạnh. Năm 2021, Vietstar Meiden trở thành môt thành viên chính thức của Tập đoàn Meiden đến từ Nhật Bản. Là một công ty sản xuất tủ bảng điện hàng đầu ở Việt Nam, cho đến nay Vietstar Meiden đã cung cấp hàng trăm ngàn tủ điện, được vận hành an toàn trong hơn 3000 dự án và trên lưới điện của điện lực Việt Nam. Sản phẩm tủ điện của Vietstar Meiden đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và đang vươn mình sang thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Để đạt được những thành công đó Vietstar Meiden sở hữu cho mình một bộ máy kiện toàn với hơn 200 nhân viên cùng 4 văn phòng tại các thành phố lớn như TP HCM, Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng. Một nhà máy sản xuất được đầu tư với các máy móc hiện đại trên diện tích hơn 14,700 m2 cùng tất cả các quy trình thiết kế, sản xuất và lắp ráp được tuân thủ theo quy chuẩn ISO 9001 - 2015, các sản phẩm được chế tạo và thử nghiệm theo tiêu chuẩn IEC đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng nội địa cũng như quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,