Vincom Retail ★ 2.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vincom Retail

An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Vincom Retail

Cập nhật 12/07/2025 20:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Vincom Retail
Trưởng Bộ Phận CSKH
Vincom Retail 2.0★
5 đánh giá 59 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Symphony - Đường Chu Huy Mân - Long Biên

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13
Phụ cấp ăn trưa
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vingroup

Mô Tả Công Việc

1. Triển khai thực hiện công việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tổ chức triển khai, phân công công việc cho CSKH trong bộ phận và kiểm soát chặt chẽ việc thực
hiện các kế hoạch vận hành, định kỳ đã phê duyệt.
- Kiểm soát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của cấp dưới đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiêu
chuẩn vận hành. Định kỳ phân tích, đánh giá các sự cố có tính chất lặp lại, đề xuất phương án xử lý
dứt điểm.
2. Quản lý các kế hoạch
- Lập kế hoạch công việc định kỳ, kế hoạch triển khai công việc tháng/tuần/ngày theo kế hoạch
chung của TTTM đã được phê duyệt; kiểm soát việc thực hiện KH đảm bảo hoàn thiện KH theo đúng
quy định cả về chất lượng và thời gian thực hiện.
- Khi phát sinh các chiến dịch, dự án… cần tham gia lập kế hoạch bổ sung, cập nhật vào bộ kế hoạch
công việc của nhóm/khu vực phụ trách.
3. Quản lý BKTT các GH
- Quản lý BKTT GH: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý GH, kiểm soát việc thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy
định, lưu trữ tại cơ sở; lập KH khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
4. Quản lý thu hồi công nợ:
- Tiếp nhận/phân bổ chỉ tiêu KPIs từ khối cho CSKH, rà soát công nợ/hỗ trợ CSKH xử lý các TH khách
thuê chưa có kế hoạch thanh toán, trình kế hoạch thanh toán công nợ của khách tại TTTM cho
CBLĐ phê duyệt và theo sát thực hiện kế hoạch.
- Đốc thúc BP kinh doanh chạy thuê, tăng cường các giải pháp thu hồi doanh thu, hạn chế nợ xấu, nợ
quá hạn.
5. Tổ chức thanh tra nội bộ và thanh tra toàn dân, kiểm soát được việc khắc phục lỗi CLDV, đảm bảo CLDV
TTTM
6. Quản lý chi phí
- Lập ngân sách mua sắm vật tư vật liệu, công cụ dụng cụ hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối
ưu; kiểm soát việc thực hiện các hoạt động thu mua nội bộ tránh thất thoát, lãng phí.
7. Quản lý tình hình kinh doanh của TTTM và các GH, các giải pháp về tăng doanh thu GH, triển khai MKT
8. Hỗ trợ/thực hiện công việc chăm sóc khách hàng như 1 chuyên viên chăm sóc khách hàng và báo cáo
định kỳ lên CBLĐ kết quả thực hiện công việc hàng tháng.
9. Công việc khác
- Đánh giá nhân sự: Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc của CSKH, đưa ra các kế hoạch/phương án
khắc phục điểm cần cải thiện, nâng cao chất lượng đội ngũ CSKH trong bộ phận.
- Rà soát và cập nhật hệ thống QĐQC của bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo đúng, đủ, cập nhật
kịp thời theo quy định chung của Công ty/Tập đoàn.
- Phối hợp BP liên quan: Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp
thời, đúng quy định, đúng hạn.
- Môi trường làm việc: Xây dựng môi trường làm việc công bằng hiệu quả, văn hóa cao, đa năng đa
nhiệm, đề cao tính hiệu quả và chất lượng công việc của từng CBNV.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn & Kinh nghiệm công tác:
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
- Có tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí quản lý chăm sóc khách hàng, trợ lý,…
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu
điểm
2. Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, quản trị hiệu quả công việc và kỹ năng động viên, khích lệ.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh là ưu điểm.
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Vincom Retail
Vincom Retail Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1993

Mission

  • Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

Review Vincom Retail

2.0
5 review

26/03/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn, quy trình rõ ràng

14/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)

Những nghề phổ biến tại Vincom Retail

Bạn làm việc tại Vincom Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vincom Retail

Vincom Retail

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo