Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật chuyên sản xuất linh kiện kim loại dập, linh kiện ép nhựa dùng cho ô tô và xe máy, cần tuyển Trưởng phòng chất lượng với nội dung sau:
Địa điểm làm việc: KCN Nội Bài, Hà Nội (Có xe đưa đón)
Thời gian:8h ~ 17h (nghỉ 3 thứ 7/tháng)
Nội dung công việc:
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận chất lượng
- Đối ứng đánh giá và follow hiệu quả cải tiến & đáp ứng độ hài lòng khách hàng
- Kết hợp với nhân viên cấp dưới kiểm soát chất lượng linh kiện (IQC), chất lượng công đoạn (PQC), chất lượng thành phẩm (OQC)
- Đạt các mục tiêu đề ra bao gồm các khía cạnh: Chất lượng, tiến độ, chi phí và an toàn
Kết hợp cùng với Trưởng phòng chất lượng quản lý, cải tiến nâng cao chất lượng tại nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng trong nhà máy.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 hoặc N3
- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý chất lương như: PDCA, QCC, 7QC tools, FMEA, Control Plans, SPC, MSA…
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của