Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, ban hành, truyền thông các văn bản tài liệu trong hệ thống tài liệu chất lượng công ty nhằm đảm bảo mọi hoạt động vận hành được hiệu quả xuyên suốt
- Kiểm soát sự tuân thủ các đơn vị phòng ban công ty theo các văn bản tài liệu quy định đã xây dựng ban hành áp dụng toàn hệ thống
- Cải tiến các tác vụ chưa tối ưu theo yêu cầu của hệ thống.
- Quản lý và phát triển đội nhóm.
- Các nhiệm vụ khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý chất lượng, Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết một trong các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, quy trình quản lý
- Có kinh nhiệm làm các công việc có tính chất kiểm tra hoặc đánh giá
- Có kinh nghiệm soạn thảo quy trình và hướng dẫn công việc là một lợi thế
- Ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tương đương là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của