Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn BRC và HALAL.
- Quản lý hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và quy trình của công ty và khách hàng.
- Đánh giá chất lượng sản phẩm định kỳ, lập báo cáo và cập nhật tiêu chuẩn nguyên vật liệu.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm nghiệm nguyên vật liệu, thành phẩm và quản lý vi sinh trong nhà máy.
- Đào tạo nhân viên, tham gia xử lý phàn nàn khách hàng, và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên một trong các ngành nghề: Hóa thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu có 3 năm ở vị trí quản lý chất lượng các công ty thực phẩm.
- Giờ làm việc: Có thể đi làm ca, làm đêm, tăng ca theo yêu cầu công việc, làm thứ 7, chủ nhật trong thời gian đầu, sau đó sẽ làm giờ hành chính.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên HOẶC tiếng Anh Intermediate level (giao tiếp được, đọc hiểu tài liệu chuyên môn)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của