Mô tả công việc
- Phụ trách hạch toán ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách
-Xuất nhâp kho ngành bao bì
- Theo dõi công nợ, kiểm tra và hạch toán số tiền thu của khách hàng và phải trả mỗi ngày và lập báo cáo dòng tiền thu hằng ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng mua bán khách hàng
- Cập nhật, tổng hợp và theo dõi điều kiện thanh toán khách hàng trên hợp đồng
- Lên kế hoạch thu hồi nợ, phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ
- Đối chiếu số liệu phiếu xuất kho và hóa đơn xuất bán đảm bảo ghi nhận doanh thu đúng và đầy đủ
- Xác nhận và đối chiếu công nợ với khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo thu- chi nội bộ theo quy định kế toán trưởng của Công ty
- Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Kiểm kê định kỳ theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí kế toán và có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán
-Ưu tiên ứng viên chuyên về kế toán kho
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất
- Có tinh thần chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Bữa cơm trưa miễn phí chất lượng như cơm nhà
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên
- Tham gia BHXH theo luật định
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của