Mô tả công việc
Đối ứng các cuộc đánh giá bên thứ 3 hoặc Khách hàng và chủ trì các hoạt động khắc phục, cải tiến
Chủ trì các hành động liên quan đến Khắc phục phòng ngừa.
Kiểm tra việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, ATTP và đề xuất cải tiến các vấn đề chất lượng, ATTP.
Lập kế hoạch (thiết lập, sửa đổi, cập nhật) quản lý các tiêu chuẩn quản lý Chất lượng và ATTP trong sản xuất.
Giải quyết Khiếu nại của Khách hàng
Chủ trì vận hành hệ thống quản ISO 9001, ISO22000, FSSC22000
Chuẩn bị báo cáo về Chất lượng và ATTP cho các bên liên quan yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên và Hà Nội
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 10 năm làm việc chuyên môn trở lên và có ít nhất 5 năm làm quản lý các phòng ban liên quan đến thực phẩm hoặc đồ uống.
Kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm (ISO 9000, ISO 22000, HACCP, GMP,FSSC 22000)
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng:
Kiến thức vi sinh và hóa học thực phẩm:
Quản lý rủi ro và phân tích nguy cơ
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thưởng lễ/tết.. theo quy định công ty
Thưởng hiệu suất 2 lần/năm
Lương tháng 13
BHSK sau thời gian thử việc
BHXH theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:50:02
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của