Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng; Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên các trường chuyên ngành về kỹ thuật, Kinh doanh, điện...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp tương tự
- Chưa có kinh nghiệm : sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, hoặc kỹ năng khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hh trung bình từ 10 triệu, tùy vào năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH – BHYT – BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2016
Mission
VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.