Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2016
Mission
VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.