Việc làm VDES

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Virtual Desire Events
[Alba Factory] Đà Nẵng - Nhân viên kinh doanh
VDES
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối

  • Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
  • Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
  • Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
  • Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
  • Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối

3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng

  • Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
  • Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
  • Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng

3.3 Công việc khác

  • Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
  • Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
  • Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu về học vấn:
  • Tối thiểu: Trung cấp
  • Nên có:   Đại học
  • Yêu cầu về kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
  • Có năng lực và làm việc độc lập.
  • Các yêu cầu khác:
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
  • Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
  • Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
  • Điều kiện làm việc:
  • Môi trường: môi trường văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Bán thời gian
    • Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
    • Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 01/08/2016

Mission

VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại VDES

Bạn làm việc tại VDES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VDES

VDES

Click để đánh giá